Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH DAK Group / Nguyễn Thị Hà Anh ; Người hướng dẫn : Đỗ Thu Trang

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: VIII, 80 tr. : hình, sơ đồ, bảng ; 30 cmOther title:
  • Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn DAK Group [Other title]
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 N4994A
Abstract: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ. Thực trạng hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group. Định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 381 N4994A (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000036006

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ. Thực trạng hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group. Định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode