Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH DAK Group /
Nguyễn, Thị Hà Anh
Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH DAK Group / Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn DAK Group Nguyễn Thị Hà Anh ; Người hướng dẫn : Đỗ Thu Trang - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VIII, 80 tr. : hình, sơ đồ, bảng ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ. Thực trạng hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group. Định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group
Kinh doanh thương mại Hiệu quả bán hàng Chất lượng dịch vụ
381 / N4994A
Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH DAK Group / Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn DAK Group Nguyễn Thị Hà Anh ; Người hướng dẫn : Đỗ Thu Trang - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VIII, 80 tr. : hình, sơ đồ, bảng ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ. Thực trạng hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group. Định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group
Kinh doanh thương mại Hiệu quả bán hàng Chất lượng dịch vụ
381 / N4994A