Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An / Nguyễn Thị Chi ; Người hướng dẫn : Ngô Văn Thứ

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: XI, 82 tr. : bảng, biểu đồ, hình, sơ đồ ; 30 cmOther title:
  • Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB Tràng An [Other title]
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 381.3 N4994C
Abstract: Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 381.3 N4994C (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000035996

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 83-89

Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode