Thực hành và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway / Lại Thị Sương ; Người hướng dẫn : Trần Đăng Quân
Material type:
- 381.3 L14S
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 381.3 L14S (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000036001 |
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 88-92
Cơ sở lý luận và chất lượng dịch vụ khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway
There are no comments on this title.