Thực hành và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway / Lại Thị Sương ; Người hướng dẫn : Trần Đăng Quân

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024Description: IX, 92 tr. : bảng, hình, biểu đồ ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381.3 L14S
Abstract: Cơ sở lý luận và chất lượng dịch vụ khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 381.3 L14S (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000036001

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 88-92

Cơ sở lý luận và chất lượng dịch vụ khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode