Thực hành và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway /
Lại, Thị Sương
Thực hành và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway / Lại Thị Sương ; Người hướng dẫn : Trần Đăng Quân - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - IX, 92 tr. : bảng, hình, biểu đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 88-92
Cơ sở lý luận và chất lượng dịch vụ khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway
Kinh doanh thương mại Dịch vụ khách hàng
381.3 / L14S
Thực hành và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway / Lại Thị Sương ; Người hướng dẫn : Trần Đăng Quân - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - IX, 92 tr. : bảng, hình, biểu đồ ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 88-92
Cơ sở lý luận và chất lượng dịch vụ khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway
Kinh doanh thương mại Dịch vụ khách hàng
381.3 / L14S