Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam /

Nguyễn, Xuân Quyết

Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam / Nguyễn Xuân Quyết; Người hướng dẫn: Đoàn Kim Thêu - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023 - X, 73 tr. : bảng ; 30 cm

ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động marketing hỗn hợp trong kinh doanh dịch vụ. Nêu ra thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam. Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp tại công ty.

Marketing hỗn hợp Việt Nam

658 / N4994Q