Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường nội thất của công ty cổ phần Xuân Hòa giai đoạn 2021-2025 /
Nguyễn, Thị Xuân
Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường nội thất của công ty cổ phần Xuân Hòa giai đoạn 2021-2025 / Nguyễn Thị Xuân; Người hướng dẫn: Đỗ Thị Hường - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2022 - IX, 88 tr. ; 27 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận về marketing và cạnh tranh trong doanh nghiệp, thực trạng hoạt động marketing và khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần xuân hòa, Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường nội thất của công ty cổ phần Xuân Hòa
Hoạt động Marketing Quản trị kinh doanh
658 / N4994X
Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường nội thất của công ty cổ phần Xuân Hòa giai đoạn 2021-2025 / Nguyễn Thị Xuân; Người hướng dẫn: Đỗ Thị Hường - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2022 - IX, 88 tr. ; 27 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận về marketing và cạnh tranh trong doanh nghiệp, thực trạng hoạt động marketing và khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần xuân hòa, Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường nội thất của công ty cổ phần Xuân Hòa
Hoạt động Marketing Quản trị kinh doanh
658 / N4994X