Thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần thông tin mạng Việt Nam /
Nguyễn, Thị Huệ
Thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần thông tin mạng Việt Nam / Nguyễn Thị Huệ; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Phượng - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2021 - VIII, 74 tr. ; 30 cm
ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐHKTKTCN
Mục đích ngiên cứu của đề tài nhằm phân tích, so sánh giữa lý thuyết về hoạt động tiêu thụ sản phẩm em đã được học với thực tế hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần thông tin mạng Việt Nam để rút ra những kinh nghiệm và đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Cổ phần thông tin mạng Việt Nam để nghiên cứu và ứng dụng trong thực tế, trong giai đoạn 2018-2020
Chiến lược kinh doanh Tiêu thụ sản phẩm
381 / N4994H
Thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần thông tin mạng Việt Nam / Nguyễn Thị Huệ; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Phượng - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2021 - VIII, 74 tr. ; 30 cm
ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐHKTKTCN
Mục đích ngiên cứu của đề tài nhằm phân tích, so sánh giữa lý thuyết về hoạt động tiêu thụ sản phẩm em đã được học với thực tế hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần thông tin mạng Việt Nam để rút ra những kinh nghiệm và đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Cổ phần thông tin mạng Việt Nam để nghiên cứu và ứng dụng trong thực tế, trong giai đoạn 2018-2020
Chiến lược kinh doanh Tiêu thụ sản phẩm
381 / N4994H