Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? /
Heppell, Michael
Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Five star service Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền - Tái bản lần thứ 2 - Hà Nội : Lao động, 2020 - 326 tr. ; 21 cm
"Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!"
129.000 VND
Dịch vụ Khách hàng Nhà hàng
658.812 / H411M
Dịch vụ khách hàng 5 sao : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn? / Five star service Michael Heppell; Nguyễn Khánh Huyền - Tái bản lần thứ 2 - Hà Nội : Lao động, 2020 - 326 tr. ; 21 cm
"Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!"
129.000 VND
Dịch vụ Khách hàng Nhà hàng
658.812 / H411M