Nguyên lý tiếp thị : Princiles of Marketing /
Kotler, Philip
Nguyên lý tiếp thị : Princiles of Marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong, - 14th edition - Hà Nội : Lao động Xã hội, 2012 - 778 tr.
Nội dung cơ bản của tiếp thị và quá trình quản lý tiếp thị; Phân tích các cơ hội tiếp thị; Phát triển chiến lược tiếp thị (chiến lược sản phẩm và dịch vụ, phát triển sản phẩm mới, chiến lược giá cả, các kênh phân phối, bán lẻ, quảng cáo ...); Mở rộng thị trường
269.000 VND
Quản lí Tiếp thị
658.8 / P537K
Nguyên lý tiếp thị : Princiles of Marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong, - 14th edition - Hà Nội : Lao động Xã hội, 2012 - 778 tr.
Nội dung cơ bản của tiếp thị và quá trình quản lý tiếp thị; Phân tích các cơ hội tiếp thị; Phát triển chiến lược tiếp thị (chiến lược sản phẩm và dịch vụ, phát triển sản phẩm mới, chiến lược giá cả, các kênh phân phối, bán lẻ, quảng cáo ...); Mở rộng thị trường
269.000 VND
Quản lí Tiếp thị
658.8 / P537K