Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty HVN Travel /

Lý, Văn Tuấn

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty HVN Travel / Lý Văn Tuấn ; Người hướng dẫn : Trần Huy Bình - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VIII, 66 tr., [11] : bảng, hình ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục cuối tài liệu

Một số lý luận cơ bản về chất lượng chương trình du lịch. Thực trạng chất lượng chương trình du lịch tại công ty HVN Travel. Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty HVN Travel

Kinh doanh thương mại Dịch vụ khách hàng

381.3 / L98T