000 01283nam a22002657a 4500
001 30407
005 20240715151613.0
008 230524s2023 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bN4994H
100 1 _aNguyễn, Thị Hậu
245 1 0 _aGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đức Hoàng Bắc Ninh /
_cNguyễn Thị Hậu; Người hướng dẫn: Trần Mạnh Hùng
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aVII, 71 tr. :
_bảnh, bảng, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTrình bày cơ sở lý luận về marketing và hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Nêu ra thực trạng hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đức Hoàng Bắc Ninh. Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty.
653 _aCông ty TNHH
653 _aMarketing
690 _a05
691 _a40
700 1 _aTrần, Mạnh Hùng
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c9006
_d9006