000 01126nam a22002657a 4500
001 30399
005 20240715151612.0
008 230523s2023 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bN4994T
100 1 _aNguyễn, Thị Thái
245 1 0 _aHoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty TNHH Khai thác Tân Hưng Thịnh /
_cNguyễn Thị Thái; Người hướng dẫn: Lưu Huỳnh
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aVIII, 85 tr. :
_bbảng, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTrình bày cơ sở khoa học về marketing - mix. Nêu ra thực trạng chính sách marketing - mix tại Công ty TNHH Khai thác Tân Hưng Thịnh. Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix tại công ty.
653 _aCông ty TNHH
653 _aMarketing mix
690 _a05
691 _a40
700 1 _aLưu, Huỳnh
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c8998
_d8998