000 01171nam a22002657a 4500
001 30397
005 20240715151612.0
008 230523s2023 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bP491L
100 1 _aPhạm, Thị Lương
245 1 0 _aGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm /
_cPhạm Thị Lương; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Thanh Hoa
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aVII, 73 tr. :
_bminh họa ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTrình bày cơ sở lý luận về marketing - mix. Nêu ra thực trạng hoạt động marketing - mix của Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của công ty.
653 _aCông ty Cổ phần
653 _aMarketing - mix
690 _a05
691 _a40
700 1 _aNguyễn, Thị Thanh Hoa
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c8996
_d8996