000 01282nam a22002657a 4500
001 30395
005 20240715151612.0
008 230523s2023 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bN4994Q
100 1 _aNguyễn, Xuân Quyết
245 1 0 _aMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam /
_cNguyễn Xuân Quyết; Người hướng dẫn: Đoàn Kim Thêu
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aX, 73 tr. :
_bbảng ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTrình bày cơ sở lý luận về hoạt động marketing hỗn hợp trong kinh doanh dịch vụ. Nêu ra thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam. Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp tại công ty.
653 _aMarketing hỗn hợp
653 _aViệt Nam
690 _a05
691 _a40
700 1 _aĐoàn, Kim Thêu
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c8994
_d8994