000 01182nam a22002657a 4500
001 14570
005 20241109222104.0
008 200504s2019 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c108.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
044 _avm
082 _a658.872
_bSt282I
100 1 _aStareva, Iliyana
245 1 0 _aInbound - dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound /
_cIliyana Stareva
260 _aTp. Hồ Chí Minh :
_bTổng hợp TP. Hồ Chí Minh,
_c2019
300 _a216 tr.
520 _aCuốn sách này sẽ giúp bạn:xây dựng, thúc đẩy khách hàng nhận diện thương hiệu mà không "làm phiền" khách hàng.Tạo ra những khách hàng tiềm năng, khách hàng chất lượng cao và khách hàng có khả năng truyền thông cho chính doanh nghiệp. Chốt doanh số, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng và các mối quan hệ với các kênh truyền thông.Theo dõi ROI của từng giai đoạn trong quy trình PR.
653 _aInternet marketing
653 _atruyền thông xã hội
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a62
942 _cSTK
999 _c898
_d898