000 01389nam a22002657a 4500
001 14569
005 20241109222104.0
008 200504s2017 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c86.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
044 _avm
082 _a658.3
_bK5286P
100 1 _aKhor, Patrick
245 1 0 _aThủ lĩnh số thế hệ Y :
_bĐộng lực đằng sau kỷ nguyên mới của các nhà doanh nghiệp /
_cPatrick Khor; Nguyễn Như Uyển Linh
246 0 0 _aibosses the rise of gen Y entrepreneurs
260 _aTp. Hồ Chí Minh :
_bTổng hợp TP. Hồ Chí Minh,
_c2017
300 _a235 tr. ;
_c21 cm
520 _aCuốn sách sử dụng những lý thuyết thế hệ để giải thích nguyên nhân vì sao những doanh nhân thế hệ Y lại khác biệt so với những thế hệ còn lại. Dựa vào kinh nghiệm cá nhân, cách nhìn thế giới cũng như cách chắt lọc thông tin của hầu hết mọi người, đều thông qua thấu kính của thế hệ họ. Sự phát triển những đặc điểm tính cách này thường dựa trên những kinh nghiệm họ có được trong suốt quá trình hình thành và phát triển bản thân.
653 _aDoanh nhân
690 _a05
691 _a40
691 _a62
700 1 _aNguyễn, Như Uyển Linh
_eBiên dịch
942 _cSTK
999 _c897
_d897