000 01235nam a22002657a 4500
001 30369
005 20240715151611.0
008 230523s2023 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bH6508T
100 1 _aHoàng, Thị Thủy
245 1 0 _aGiải pháp nâng cao hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Thành phố xanh /
_cHoàng Thị Thủy; Người hướng dẫn: Trần Việt Dũng
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aVIII, 76 tr. :
_bảnh, bảng, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTrình bày cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing. Nêu ra thực trạng hoạt động marketing mix Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Thành phố xanh. Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty.
653 _aCông ty Cổ phần
653 _aMarketing mix
690 _a05
691 _a40
700 1 _aTrần, Việt Dũng
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c8968
_d8968