000 01265nam a22002657a 4500
001 30363
005 20240715151611.0
008 230523s2023 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bN4994G
100 1 _aNguyễn, Thị Giang
245 1 0 _aMột số giải pháp hoàn thiện hoạt đông marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Viễn Đông /
_cNguyễn Thị Giang; Người hướng dẫn: Đoàn Kim Thêu
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aVIII, 80 tr. :
_bbảng, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTrình bày cơ sở lý luận hoạt động marketing hỗn hợp. Nêu ra thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Viễn Đông. Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp của công ty.
653 _aCông ty Cổ phần
653 _aMarketing
690 _a05
691 _a40
700 1 _aĐoàn, Kim Thêu
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c8962
_d8962