000 01240nam a22002777a 4500
001 30291
005 20240715151609.0
008 230519s2023 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a332
_bP492K
100 1 _aPhan, Mai Khanh
245 1 0 _aNâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk /
_cPhan Mai Khanh; Người hướng dẫn: Trần Thị Ngọc Anh
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aIX, 98 tr. :
_bbảng, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục: tr. 83-98
520 3 _aTrình bày cơ sở lý luận chung về hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nêu ra thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam. Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động kinh doanh của công ty.
653 _aCông ty Cổ phần
653 _aKinh doanh
653 _aVinamilk
690 _a04
691 _a41
700 1 _aTrần, Thị Ngọc Anh
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c8892
_d8892