000 01114nam a22002537a 4500
001 30240
005 20240715151607.0
008 230518s2023 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a381
_bP492L
100 1 _aPhan, Thị Thùy Linh
245 1 0 _aThực trạng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần dịch vụ tức thời AHAMOVE /
_cPhan Thị Thùy Linh; Người hướng dẫn: Ngô Văn Thứ
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aVIII, 77 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aCơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, thực trang chất lượng dịch vụ giao hàng bằng xe máy, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
653 _aGiải pháp nâng cao chất lượng
653 _aThực trạng
690 _a01
691 _a33
700 1 _aNgô, Văn Thứ
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c8843
_d8843