000 01097nam a22002537a 4500
001 30236
005 20240715151607.0
008 230518s2023 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a381
_bP491A
100 1 _aPhạm, Huệ Anh
245 1 0 _aThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm /
_cPhạm Huệ Anh; Người hướng dẫn: Ngô Văn Thứ
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aVII, 59 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aCơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng, thực trạng khách hàng. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm
653 _aGiải pháp nâng cao chất lượng
653 _aThực trạng
690 _a01
691 _a33
700 1 _aNgô, Văn Thứ
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c8839
_d8839