000 01072nam a22002657a 4500
001 30092
005 20240715151604.0
008 230516s2023 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bD238T
100 1 _aĐào, Thị Thảo
245 1 0 _aGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ TMC Việt Nam /
_cĐào Thị Thảo; Người hướng dẫn: Đoàn Kim Thêu
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aX, 68 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTổng quan về cơ sở lý luận, thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ TMC Việt Nam
653 _aMarketing
653 _aMix
690 _a05
691 _a40
700 1 _aĐoàn, Kim Thêu
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c8712
_d8712