000 01207nam a22002777a 4500
001 30072
005 20240715151603.0
008 230516s2023 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a381
_bT11H
100 1 _aTạ, Thị Thanh Huyền
245 1 0 _aHoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần FoodHub VietNam /
_cTạ Thị Thanh Huyền; Người hướng dẫn: Trần Ngọc Tú
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aVIII, 86 tr. :
_bminh họa ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục: tr. 78-86
520 3 _aTrình bày cơ sở lý luận về hoạt động marketing. Nêu ra thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần FoodHub VietNam. Đề xuất biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần FoodHub VietNam
653 _aCông ty Cổ phần
653 _aFoodHub VietNam
653 _aMarketing
690 _a01
691 _a33
700 1 _aTrần, Ngọc Tú
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c8694
_d8694