000 01383nam a22002777a 4500
001 30062
005 20240715151603.0
008 230516s2023 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a381
_bT685L
100 1 _aTrần, Thị Lương
245 1 0 _aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist /
_cTrần Thị Lương; Người hướng dẫn: Trần Thọ Khải
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aVIII, 79 tr. :
_bbảng, sơ đồ ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
504 _aPhụ lục: tr. 76-79
520 3 _aTrình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp lữ hành. Đưa ra đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist.
653 _aChăm sóc khách hàng
653 _aCông ty Du lịch
653 _aHanoitourist
690 _a01
691 _a33
700 1 _aTrần, Thọ Khải
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c8684
_d8684