000 01160nam a22002657a 4500
001 30020
005 20240715151601.0
008 230516s2023 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bN4994N
100 1 _aNguyễn, Thị Hoài Ngọc
245 1 0 _aGiải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH thương mại dịch vụ Bình Minh Vina /
_cNguyễn Thị Hoài Ngọc ; Người hướng dẫn : Trần Thị Thanh Thủy
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2023
300 _aVII, 63 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTổng quan về cơ sở lý luận, thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH thương mại dịch vụ Bình Minh Vina
653 _aCông ty trách nhiệm hữu hạn
653 _aThương mại dịch vụ
690 _a05
691 _a40
700 1 _aTrần, Thị Thanh Thủy
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
_2ddc
999 _c8642
_d8642