000 01243nam a22002897a 4500
001 27271
005 20241109222039.0
008 220711s2020 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _a9786049885624 :
_c99.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.8
_bK5801K
100 1 _aKing, Katie
245 1 0 _aTrí tuệ nhân tạo trong marketing /
_cKatie King; Dịch: Lê Tường Vân
260 _aHà Nội :
_bCông thương,
_c2020
300 _a269 tr. ;
_c24 cm
520 3 _aPhân tích những hiệu quả của việc ứng dụng AI trong marketing ở các khu vực: châu Á - Thái Bình Dương với ngành du lịch; châu Âu với ba ngành mà AI đang tạo ra sự biến đổi lớn là viễn thông, ngân hàng và môi trường xây dựng (bao gồm bất động sản, xây dựng và quản lý cơ sở vật chất); Bắc Mỹ và Anh với ngành ngân hàng và bán lẻ; cuối cùng là Trung Đông với ngành công nghệ.
653 _aAI
653 _aMarketing
653 _aQuản trị tiếp thị
653 _aỨng dụng
690 _a05
691 _a37
700 1 _aLê, Tường Vân
_eDịch
942 _cSTK
999 _c7956
_d7956