000 01174nam a22002537a 4500
001 27185
005 20240715151540.0
008 220616s2022 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a332
_bL46T
100 1 _aLê, Phương Thu
245 1 0 _aNâng cao chất lượng dịch vụ công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp KTC Việt Nam /
_cLê Phương Thu; Người hướng dẫn: Trần Xuân Huy
260 _c2022
300 _aVII, [33], 89 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aTrình bày một số khái niệm cơ bản về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ. Giới thiệu phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp KTC Việt Nam.
653 _aBảo vệ
653 _aDịch vụ
690 _a04
691 _a41
700 1 _aTrần, Xuân Huy
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c7873
_d7873