000 01308nam a22002777a 4500
001 27008
005 20240715151534.0
008 220607s2022 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a381
_bT685A
100 1 _aTrần, Thị Ngọc Anh
245 1 0 _aHoàn thiện chính sách marketing - mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn Vingroup tại Hà Nội /
_cTrần Thị Ngọc Anh; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Huyền
246 0 0 _aHoàn thiện chính sách marketing mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn Vingroup tại Hà Nội
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2022
300 _aV, 79 tr. ;
_c27 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐHKTKTCN
502 _a7340121
520 3 _aCơ sở khoa học vấn đề nghiên cứu, phân tích chính sách Marketing - mix của tập đoàn Vingroup tại Hà Nội, một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - mix của sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn Vingroup tại Hà Nội
653 _aChính sách marketing
653 _aNghiên cứu
690 _a01
691 _a33
700 1 _aNguyễn, Thị Huyền
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c7698
_d7698