000 01315nam a22002777a 4500
001 26984
005 20240715151534.0
008 220606s2022 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a381
_bD212B
100 1 _aĐặng, Thị Thúy Bình
245 1 0 _aHoàn thiện chính sách marketing - mix tại tổng CTCP bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn - SABECO /
_cĐặng Thị Thúy Bình; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Phượng
246 0 0 _aHoàn thiện chính sách marketing mix tại tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Sài Gòn SABECO
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2022
300 _aVIII, 87 tr. ;
_c27 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
502 _a7340121
520 3 _aCơ sở lý luận về chính sách Marketing mix của công ty SABECO, thực trạng chính sách Marketing - Mix tại Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO, giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO
653 _aMarketing
653 _aSabeco
690 _a01
691 _a33
700 1 _aNguyễn, Thị Phượng
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c7677
_d7677