000 01160nam a22002657a 4500
001 26800
005 20240715151528.0
008 220510s2022 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a658
_bN4994T
100 1 _aNguyễn, Thu Trang
245 1 0 _aHoàn thiện chính sách Marketing - mix tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Nam Hà Nội /
_cNguyễn Thu Trang; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Hoài
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2022
300 _aIX, 87 tr. ;
_c27 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aCơ sở khoa học về Marketing - mix, thực trạng chính sách Marketing - mix tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng nam Hà Nội, giải pháp Hoàn thiện chính sách Marketing - mix tại Công ty CP đầu tư xây dựng Nam Hà Nội
653 _aChính sách Marketing
653 _aMarketing - mix
653 _aQuản trị kinh doanh
690 _a05
691 _a40
700 1 _aNguyễn, Thị Hoài
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c7550
_d7550