000 01246nam a22002537a 4500
001 26798
005 20240715151528.0
008 220509s2022 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a658
_bN4994X
100 1 _aNguyễn, Thị Xuân
245 1 0 _aGiải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường nội thất của công ty cổ phần Xuân Hòa giai đoạn 2021-2025 /
_cNguyễn Thị Xuân; Người hướng dẫn: Đỗ Thị Hường
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2022
300 _aIX, 88 tr. ;
_c27 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aCơ sở lý luận về marketing và cạnh tranh trong doanh nghiệp, thực trạng hoạt động marketing và khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần xuân hòa, Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường nội thất của công ty cổ phần Xuân Hòa
653 _aHoạt động Marketing
653 _aQuản trị kinh doanh
690 _a05
691 _a40
700 1 _aĐỗ, Thị Hường
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c7549
_d7549