000 01598nam a22002657a 4500
001 26789
005 20240715151528.0
008 220506s2022 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a658
_bN4994K
100 1 _aNguyễn, Thị Minh Khuê
245 1 0 _aĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam tại thị trường Hà Nội /
_cNguyễn Thị Minh Khuê; Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Hưng
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2022
300 _aIX, 69 tr. ;
_c27 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
520 3 _aCơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội giai đoạn 2019 - 2021, một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội giai đoạn 2022 - 2024
653 _aChất lượng dịch vụ
653 _aQuản trị kinh doanh
653 _aSự hài lòng
690 _a05
691 _a40
700 1 _aNguyễn, Văn Hưng
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c7540
_d7540