000 01347nam a22002657a 4500
001 26152
005 20240715151523.0
008 210607s2021 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a381
_bN4994L
100 1 _aNguyễn, Văn Long
245 1 0 _aHoàn thiện chiến lược sản phẩm ở công ty TNHH Phát triển Thương mại Thọ An /
_cNguyễn Văn Long; Trần Mạnh Hùng
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2021
300 _aVII, 70 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐHKTKTCN
520 3 _aĐối tượng nghiên cứu được xác định là chiến lược sản phẩm tại công ty TNHH Phát triển Thương mại Thọ An. Công ty có nhiều lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh, trong bài này nội dung sẽ xoay quanh chiến lược của các sản phẩm bu lông, ốc vít và thanh ren. Đây là các sản phẩm chính của công ty. Nghiên cứu chiến lược sản phẩm của công ty trong giai đoạn 2018-2020 tại công ty TNHH Phát triển Thương mại Thọ An
653 _aChiến lược kinh doanh
653 _aSản phẩm
690 _a01
691 _a33
692 _a33
700 1 _aTrần, Mạnh Hùng
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
_2ddc
999 _c7390
_d7390