000 01433nam a22002657a 4500
001 26147
005 20240715151523.0
008 210607s2021 xx ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
082 _a381
_bN4994H
100 1 _aNguyễn, Thị Huệ
245 1 0 _aThúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần thông tin mạng Việt Nam /
_cNguyễn Thị Huệ; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Phượng
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2021
300 _aVIII, 74 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐHKTKTCN
520 _aMục đích ngiên cứu của đề tài nhằm phân tích, so sánh giữa lý thuyết về hoạt động tiêu thụ sản phẩm em đã được học với thực tế hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần thông tin mạng Việt Nam để rút ra những kinh nghiệm và đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Cổ phần thông tin mạng Việt Nam để nghiên cứu và ứng dụng trong thực tế, trong giai đoạn 2018-2020
653 _aChiến lược kinh doanh
653 _aTiêu thụ sản phẩm
690 _a01
691 _a33
692 _a33
700 1 _aNguyễn, Thị Phượng
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
_2ddc
999 _c7386
_d7386