000 01545nam a22002657a 4500
001 25828
005 20240715151517.0
008 210601s2021 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bT1561H
100 1 _aTăng, Kim Hùng
245 1 0 _aĐề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Nhàn Thanh /
_cTăng Kim Hùng; Nguyễn Thị Hương
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2021
300 _a78 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _aXác định những tồn tại và nguyên nhân, khoá luận sử dụng các thông tin thu thập từ các tài liệu thống kê, báo cáo của công ty và các nguồn khác. Thông qua thống kê, phân tích, tổng hợp, các phương pháp thống kê, phương pháp khảo sá và điều tra, phương pháp so sánh, mô hình hoá, sơ đồ hoá, so sánh các số liệu thứ cấp từ phòng kinh doanh ( trong giai đoạn 2018 -2020) để phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại công ty. Từ đó đề xuất giải pháp giúp nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân cho công ty trong thời gian tới.
653 _aGiải pháp
653 _aHiệu quả bán hàng
690 _a05
691 _a40
700 1 _aNguyễn, Thị Hương
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
_2ddc
999 _c7157
_d7157