000 01494nam a22002777a 4500
001 25792
005 20240715151516.0
008 210531s2021 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bN4994H
100 1 _aNguyễn, Thị Hà
245 1 0 _aThực trạng và một số giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Hà Nội giai đoạn 2021-2022 /
_cNguyễn Thị Hà ; Người hướng dẫn : Lưu Khánh Cường
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2021
300 _a70 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _aLuận văn này sẽ giúp nghiên cứu, tìm hiểu và đưa ra những điểm mạnh, điểm yếu về công tác bán hàng của Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Hà Nội từ đó có thể thấy được điểm mạnh để duy trì và điểm yếu để khắc phục. Việc này có thể giúp công ty có hướng bán hàng đúng đắn và linh hoạt hơn trong thị trường biến đổi từng giây như hiện nay, giúp công ty có thể đứng vững và phát triển, có chỗ đứng uy tín trong nền sản xuất và phân phối bánh kẹo.
653 _aBán hàng
653 _aKinh doanh
653 _aQuản trị
690 _a05
691 _a40
700 1 _aLưu, Khánh Cường
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
_2ddc
999 _c7121
_d7121