000 01149nam a22002657a 4500
001 25790
005 20240715151516.0
008 210531s2021 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bN4994N
100 1 _aNguyễn, Ngọc Nga
245 1 0 _aĐề xuất giải pháp Marketing - mix tại Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ ô tô Duy Tiến /
_cNguyễn Ngọc Nga; Đoàn Kim Thêu
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2021
300 _a80 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _aĐối tượng nghiên cứu là hoạt động Marketing - mix của Công ty, tìm hiểu thực trạng hoạt động Marketing - mix, từ đó đề xuất một số giải pháp tại công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ ô tô Duy Tiến. Số liệu được sử dụng trong đề tài ở giai đoạn từ 2018 - 2020.
653 _aMarketing - mix
653 _aQuản trị
690 _a05
691 _a40
700 1 _aĐoàn, Kim Thêu
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c7119
_d7119