000 01510nam a22002777a 4500
001 25781
005 20240715151515.0
008 210531s2021 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bL9789H
100 1 _aLưu, Thị Hà
245 1 0 _aMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing taị Công ty TNHH Thương mại điện tử viễn thông Thành Nam /
_cLưu Thị Hà ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Thái Thủy
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2021
300 _a62 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _aNội dung đề tài nghiên cứu tập trung vào 3 mục đích chính: Trên cơ sở kiến thức đã học đi sâu vào tìm hiểu hoạt động Marketing của doanh nghiệp.Phân tích, đánh giá, làm rõ thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty TNHH TM điện tử viễn thông Thành Nam. Từ đó tìm ra hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân của hạn chế.Dựa vào những hạn chế còn tồn tại, khóa luận sẽ đưa ra một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH TM điện tử viễn thông Thành Nam.
653 _aHoàn thiện hoạt động
653 _aMarketing
653 _aQuản trị
690 _a05
691 _a40
700 1 _aNguyễn, Thị Thái Thủy
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
_2ddc
999 _c7110
_d7110