000 01460nam a22002777a 4500
001 25780
005 20240715151515.0
008 210531s2021 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bL46M
100 1 _aLê, Trà My
245 1 0 _aNghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao khả năng tiêu thụ mặt hàng Nhật nội địa tại công ty Cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu HSC39 /
_cLê Trà My; Lê Thị Ánh
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2021
300 _a62 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _aPhân tích biến động tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu HSC39, sự biến động nhu cầu thị trường, phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu phát triển của Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu HSC39 trong thời gian tới. Đối tượng nghiên cứu: tình hình công tác tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu HSC3. Nghiên cứu tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty từ năm 2017 - 2019.
653 _aGiải pháp
653 _aKinh doanh
653 _aTiêu thụ hàng hóa
690 _a05
691 _a40
700 1 _aLê, Thị Ánh
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c7109
_d7109