000 01483nam a22002657a 4500
001 25777
005 20240715151515.0
008 210531s2021 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bL46A
100 1 _aLê, Thị Ngọc Ánh
245 1 0 _aThực trạng và một số biện pháp hoàn thiện công tác bán hàng của Công ty Cổ phần Bibica giai đoạn 2021 -2026 /
_cLê Thị Ngọc Ánh; Đỗ Thị Hường
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2021
300 _a91 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _aĐối tượng nghiên cứu của đề tài là các hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng mà công ty đã ứng dụng và tìm hiểu quy trình bán hàng của công ty được xây dựng như thế nào, đạt kết quả ra sao, cần khắc phục những khuyết điểm gì để từ đó có thể đưa ra được những nhận xét đúng đắn nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty một cách hiệu quả nhất. Đề tài được thực hiện tại Công ty Cổ phần Bibica, tập trung nghiên cứu thực trạng hoạt động bán hàng trong giai đoạn 2017 -2019.
653 _aCông tác bán hàng
653 _aQuản trị
690 _a05
691 _a40
700 1 _aĐỗ, Thị Hường
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c7106
_d7106