000 01121nam a22002657a 4500
001 25746
005 20240715151514.0
008 210531s2021 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658
_bD212L
100 1 _aĐặng, Thị Liên
245 1 0 _aXây dựng chính sách Marketing cho sản phẩm Cat Luxury của công ty CPĐTTM Thăng Hoa /
_cĐặng Thị Liên; Nguyễn Thị Hoài
260 _a[k.đ.] :
_b[k.n.x.b.],
_c2021
300 _a78 tr. ;
_c30 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
520 _aBài khóa luận kết cấu ba phần: Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing. Chương II: Thực trạng tình hình Marketing tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Thăng Hoa. Chương III: Các giải pháp Marketing cho sản phẩm Cat Luxury của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Thăng Hoa.
653 _aGiải pháp
653 _aMarketing
690 _a05
691 _a40
700 1 _aNguyễn, Thị Hoài
_eNgười hướng dẫn
942 _cKLDA
999 _c7078
_d7078