000 02176nam a22003137a 4500
001 25673
005 20241109222035.0
008 210408s2016 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c222.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.8
_bL9789T
100 1 _aLưu, Đan Thọ
245 1 0 _aMarketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức :
_bLý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam /
_cLưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
260 _aTp. Hồ Chí Minh :
_bTài chính,
_c2016
300 _a452 tr. ;
_c20 cm
520 _aThị trường công ty B2B có nhiều thử thách hơn thị trường tiêu dùng B2C. Việc mua sắm cho tổ chức cũng phức tạp hơn nhiều so với mua sắm tiêu dùng và chuyên nghiệp hơn do những người được đào tạo bài bản thực hiện. Vì thế quyển sách này sẽ thảo luận về bản chất cảu thị trường marketing B2B, bản chất nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ, các cách tiếp cận khác nhau của marekting B2B, đặc biệt là việc xây dựng mối quan hệ giữa người bán và người mua. Bởi vì marketing B2B liên quan đến hoạt động mua bán hàng hóa và dịch vụ giữa các tổ chức nhằm phục vụ quá trình hoạt động, vận hành sản phẩm hoặc bán lại của tổ chức. Nội dung quyển sách gồm 8 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất về marketing B2B cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kết cấu giống nhau gồm các phần chính như: Mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành nghệ thuật và marketing B2B.
653 _aKhách hàng tổ chức
653 _aMarketing B2B
653 _aTiếp thị
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a62
700 1 _aCao, Minh Nhựt
700 1 _aTôn, Thất Hoàng Hải
942 _cSTK
999 _c7023
_d7023