000 01323nam a22002897a 4500
001 25589
005 20241109222030.0
008 210405s2016 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c267.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.8
_bL9789T
100 1 _aLưu, Đan Thọ
245 1 0 _aMarketing dịch vụ hiện đại :
_bLý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /
_cLưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
260 _aTp. Hồ Chí Minh :
_bTài chính,
_c2016
300 _a544 tr. ;
_c20 cm
520 _aTổng quan về marketing dịch vụ. Đặc điểm, thách thức và giải pháp cho dịch vụ. Phát triển dịch vụ và nhãn hiệu dịch vụ. Phân phối và các kênh phân phối dịch vụ. Thiết kế và quản trị quy trình dịch vụ. Chiến lược định giá hiệu quả và quản trị doanh thu. Quản trị con người tạo lợi thế cho dịch vụ. Quản trị truyền thông marketing tích hợp dịch vụ.
653 _aHiện đại
653 _aMarketing dịch vụ
653 _aTiếp thị
690 _a05
691 _a37
700 1 _aCao, Minh Nhựt
700 1 _aTôn, Thất Hoàng Hải
942 _cSTK
999 _c6940
_d6940