000 01306nam a22002777a 4500
001 25578
005 20241109222029.0
008 210405s2019 vm ||||| |||||||||||vie d
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.802
_bT773C
100 1 _aTrương, Đình Chiến
245 1 0 _aGiáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) /
_cTrương Đình Chiến ch.b.
250 _aTái bản lần thứ 1
260 _aHà Nội :
_bĐại học Kinh tế Quốc dân,
_c2019
300 _a675 tr. ;
_c24 cm
500 _aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing
520 _aTrình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông...
653 _aGiáo trình
653 _aMarketing tích hợp
653 _aTruyền thông marketing
690 _a05
691 _a37
942 _cGT
999 _c6930
_d6930