000 01224nam a22003017a 4500
001 25474
005 20241109222023.0
008 210318s2020 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c155.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.87
_bW138R
100 1 _aWakeman, Ryan
245 1 0 _aContent đắt có bắt được trend /
_cRyan Wakeman; Đỗ Hoàng Lan
260 _aHà Nội :
_bCông thương,
_c2020
300 _a267 tr. ;
_c20 cm
520 _aGiới thiệu phương thức vạch ra quy trình và tư duy tốt nhất cho việc tiếp cận, sáng tạo, cho ra đời và phân tích content truyền thông, giúp giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho việc sáng tạo content trở nên dễ kiểm soát và thú vị hơn, tăng tính tích cực trong mức độ gắn kết xã hội, gia tăng khối lượng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trong không gian truyền thông số
653 _aContent
653 _aKinh doanh
653 _aTiếp thị
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a62
700 1 _aĐỗ, Hoàng Lan
_eDịch
942 _cSTK
999 _c6836
_d6836