000 01297nam a22003017a 4500
001 25428
005 20241109222022.0
008 210317s2018 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c195.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.872
_bN14N
100 1 _aNahai, Nathalie
245 1 0 _aLan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng =
_bWebs of influence: the psychology of online persuasion /
_cNathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc
260 _aTp. Hồ Chí Minh :
_bThế giới,
_c2018
300 _a266 tr. ;
_c24 cm
520 _aTrình bày phương pháp bán hàng trực tuyến: tìm hiểu khách hàng mục tiêu; sử dụng ngôn ngữ, dấu hiệu phi ngôn ngữ và thiết kế hình ảnh để giao tiếp hiệu quả với khách hàng mục tiêu; sử dụng các nguyên tắc tâm lý bán hàng để thuyết phục khách hàng trên cơ sở hai bên cùng có lợi
653 _aKỹ thuật số
653 _aTâm lý khách hàng
653 _aThuyết phục
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a62
700 1 _aĐỗ, Thị Diệu Ngọc
_eDịch
942 _cSTK
999 _c6799
_d6799