000 01362nam a22002897a 4500
001 25397
005 20241109222022.0
008 210316s2020 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c181.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.812
_bM8211B
100 1 _aMorgan, Blake
245 1 0 _aTrải nghiệm khách hàng =
_bThe customer of the future : Tiên phong công nghệ, trải nghiệm dịch vụ /
_cBlake Morgan; Huỳnh Hữu Tài, Trương Bến Hà
260 _aHà Nội :
_bCông thương,
_c2020
300 _a332 tr. ;
_c21 cm
520 _aĐề cập mười nguyên tắc hướng dẫn cần thiết để xây dựng các chiến lược hoàn chỉnh nhằm tạo ra những trải nghiệm cho khách hàng trong tương lai: Xem xét thực tế về tư duy trải nghiệm khách hàng và cách thức để bạn có thể tạo ra nó; xây dựng một nền văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm; phát triển đội ngũ lãnh đạo tập trung vào khách hàng; thiết kế trải nghiệm khách hàng không lực cản...
653 _aCông nghệ
653 _aDịch vụ
653 _aKhách hàng
690 _a05
691 _a37
700 1 _aHuỳnh, Hữu Tài
_eDịch
700 1 _aTrương, Bến Hà
_eDịch
942 _cSTK
999 _c6774
_d6774