000 01303nam a22003257a 4500
001 25269
005 20241109222017.0
008 210311s2020 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c220.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.8
_bSt825S
100 1 _aStratten, Scott
245 1 0 _aUnBranding - Xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng =
_bUnBranding: 100 branding lessons for the age of disruption /
_cScott Stratten, Alison Stratten; Hến Nguyễn dịch
260 _aHà Nội :
_bCông thương,
_c2020
300 _a560 tr. ;
_c21 cm
520 _aGồm 100 bài học về thương hiệu trong thời đại phá vỡ, được đúc rút từ hàng ngàn nghiên cứu thực tiễn, tạo nên sự trung thành của khách hàng dành cho một thương hiệu, những yếu tố giúp bạn đảm bảo sự lớn mạnh của doanh nghiệp khi đối mặt với giai đoạn đổi mới và gặt hái thành công
653 _aKhách hàng
653 _aThương hiệu
690 _a05
691 _a37
691 _a40
691 _a62
691 _a33
691 _a64
700 1 _aNguyễn, Hến
_eDịch
700 1 _aStratten, Alison
942 _cSTK
999 _c6648
_d6648