000 01383nam a22003017a 4500
001 25249
005 20241109222017.0
008 210310s2020 vm ||||| |||||||||||vie d
020 _c218.000 VND
040 _aLIB.UNETI
_bvie
_cLIB.UNETI
_eAACR2
041 0 _avie
044 _avm
082 _a658.408
_bK8487P
100 1 _aKotler, Philip
245 1 0 _aTừ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công =
_bCorporate social responsibility: Doing the most good for your company and your cause /
_cPhilip Kotler, Nancy Lee; Huy Nguyễn dịch
260 _aHà Nội :
_bĐại học Kinh tế Quốc dân,
_c2020
300 _a539 tr. ;
_c21 cm
520 _aCung cấp 25 ví dụ thực tiễn để có được cái nhìn sâu sắc khi ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có được chiến lược marketing hiệu quả nhất, nhằm tối đa hoá lợi nhuận của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt các vấn đề về môi trường và xã hội, mang lại các lợi ích cốt lõi cho cộng đồng
653 _aBí quyết thành công
653 _aĐiều hành
653 _aTiếp thị kinh doanh
653 _aTrách nhiệm xã hội
690 _a05
691 _a37
700 0 _aHuy Nguyễn
_eDịch
700 1 _aLee, Nancy
942 _cSTK
999 _c6630
_d6630